Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Bạn thân là khi nào?



Nếu tôi hỏi :"bạn có 1 người bạn thân chứ?". Thì chắc chắn khoảng trên 80% mọi người sẽ nói là có. Nhưng có khi nào bạn tự hỏi "đó có phải là tình bạn thực sự?"
Người bạn thân thật sự là khi nào? Là khi...
Bạn cần 1 "đoạn" bài bài kt của nó vì lí do "quên học bài", thì nó không cho. Nhưng sau đó, nó sẽ trở thành gia sư bất đắc dĩ của bạn, tận tình giảng giải cho bạn hỉu tất tần tật mọi thứ, nhắc nhở bạn khi nào sẽ có tiết kt kế típ, chăm lo cho bạn học hành tử tế, và cũng sẽ không quên cốc đầu bạn khi bạn "quá ngu".
Bạn gặp rắc rối với người í, bạn bùn bã đi về nhà, nằm vùi trong đống chăn, không khóc được. Bỗng nghe điện thoại, nhấc máy lên và bên đầu dây bên kia là bài hát "Hãy khóc trên vai tôi", cùng 1 lời nhắn "khóc đi, rồi mọi chuyện sẽ qua thui".



Bạn dù rất sợ nhưng vẫn chấp nhận thử thách của những người dũng cảm trong chuyến đi cùng bạn bè vào 1 đêm vắng vẻ. Và chiến hữu sẽ cùng mạo hiểm với bạn không ai khác, nó xung phong ngay. Trên đường đi, tay nó luôn nắm chặt tay bạn, dù hai đứa đều "bình tĩnh mà run".
Bạn được con điểm 10 thì nó không vui lắm, nhưng khi bạn bị con điểm 1 mà nó được con 10 thì cũng như ngày tận thế của cả hai đứa vậy.
Bạn gặp khó khăn trong cuộc sống, người duy nhất không an ủi, không nói nhẹ nhàng mà nó thẳng tay cho bạn 1 cái tát, rùi sao đó lôi bạn dậy đi đến những nơi mà bạn thích. Cuối cùng là cười như một con điên khi bạn cười trở lại.
Và tất nhiên, bạn không thể tìm dẫn chứng điều này trong những chuyện thường ngày như những bữa tiệc hay lễ hội. Những phút thử thách nhất trong đời thì bạn sẽ tìm thấy những tình bạn thực sự.
Chúc bạn sẽ có 1 người bạn thật tốt! hì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét